Giới thiệu chung

CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

 

Văn phòng mini trọn gói được thiết kế với các loại diện tích từ: 7m2, 9m2, 12m2, 16m2, 30m2. Dành cho từ 2 cho tới 10 người làm việc được trang bị đầy đủ: nội thất văn phòng: bàn – ghế làm việc, tủ tài liệu, điện thoại, hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến; các trang thiết bị văn phòng: máy in, fax, photocopy, scan, máy chiếu.

 

Mô hình mẫu về phòng hội thảo

 

Đặc biệt, khu vực tiếp khách chung sang trọng và hệ thống phòng họp/ hội thảo với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp, CEN Asset Business Office mang lại cho bạn một giải pháp văn phòng hoàn hảo với chi phí tối ưu.

 

Khu vực tiếp khách chung sang trọng

 

Các lợi ích bao gồm trong tiền thuê:

- Đặt bảng tên công ty tại khu vực sảnh chờ bên ngoài hành lang và khu vực sảnh chờ bên trong văn phòng.

- Sử dụng khu vực tiếp khách hiện đại và được lễ tân chuyên nghiệp phục vụ.

- Văn phòng với trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến

- Sử dụng phòng họp tiêu chuẩn dành cho 10 người: 2h/tuần và phòng hội thảo dành cho 100 người: 2h/6 tháng.

- Sử dụng khu vực thể thao (bóng bàn, game) và khu vực giải trí (phòng chiếu phim/ karaoke) 2h/ tháng

- Báo đọc hàng ngày

- Truy cập Internet tốc độ cao

- Sử dụng phòng họp tiêu chuẩn.

- MIỄN PHÍ: đồ uống tại Pantry (trà, café, nước lọc); nhận và gửi fax trong nước (tại khu vực lễ tân); 200 trang A4 photocopy, in đen trắng/tháng (Tự phục vụ và không cộng dồn)

- Dịch vụ hỗ trợ (Đặt khách sạn, đặt tour, đặt nhà hàng, đặt vé máy bay, đặt hoa và quà, đặt tiệc, đặt tạp chí, đặt ăn trưa)

- Chi phí vệ sinh, điện nước, hệ thống báo cháy, chữa cháy 24/7

- Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn trong giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00- 18:00), Thứ 7 (8:00 - 12:30)

 

Khu vực tiệc trà cho phòng họp, hội thảo

 

CHO THUÊ PHÒNG HỌP, HỘI THẢO

 

Phòng họp, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng phỏng vấn với diện tích từ 14m2 đến 150m2 được thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, cho từ 8 đến 150 người tại CEN Asset tầng 2 – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các phòng đều được trang bị:
   * Bảng trắng
   * Sắp xếp đầy đủ giấy viết, nước suối, bảng viết, máy chiếu
   * Truy cập Wifi/Internet tốc độ cao

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật và hành chính luôn chuẩn bị sẵn sàng các trang thiết bị và cung cấp dịch vụ hỗ trợ như đánh máy, in ấn, sao chép, dịch và fax ra ngoài. Đồ uống, hoa quả, bánh ngọt… được sắp xếp sẵn sàng theo yêu cầu của Quý khách hàng.

 

BẢNG GIÁ CHO THUÊ PHÒNG HỘI THẢO

Loại phòng

Kích thước

Giá (VNĐ)

Phòng họp TOHO

3,65m x 3,65m = 13,3m2

800.000/ngày

Phòng họp VPA

3,6m x 6,1m = 22m2

1.000.000/ngày

Phòng MEETING ROOM

10m x 8,2m = 82m2

2.000.000 - 2.500.000/ngày

Phòng MINI MEETING ROOM

8m x 6,6m = 53m2

1.000.000/ngày

Phòng BIG  CONFERENCE

15m x 9m = 135m2

3.500.000/ngày

Phòng THU

6m x 4,2m = 25,2m2

900.000/ ngày

Phòng làm việc theo ngày

4,2m x 4m = 16,8m2

800.000/ngày

(Giá chưa bao gồm thuế GTGT)

 

DỊCH VỤ KÈM THEO:

DỊCH VỤ

MÔ TẢ

GIÁ (VNĐ)

Teabreak

Bánh ngọt, hoa quả theo mùa

Từ 20.000 - 30.000 - 40.000/ người/lần

Ăn trưa

Cơm văn phòng hoặc set menu

30.000đ đến 300.000/ suất

Giấy A0

Theo yêu cầu

30.000/ 10 tờ

In/ Photocopy

Theo yêu cầu

1.000/ trang

Các dịch vụ khác (in băng rôn, backdrop, giấy mời, standee)

Theo yêu cầu

Liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá

Biển chỉ dẫn

Liên hệ để có kích thước

50.000/ biển/ ngày

Hoa để bàn đại biểu

Theo yêu cầu

100.000/ đĩa hoa

Nước để bàn đại biểu

Theo yêu cầu

10.000/ chai

Máy chiếu

 

500.000/ ngày

(Giá chưa bao gồm thuế GTGT)

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Anh Hương
Điện thoại: 0913098221

Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - ĐKKD số 0101160306 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 20 tháng 08 năm 2001
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. | SĐT: (024) 62 63 66 88 | Email : info@cenland.vn