Gần 500 môi giới tham dự sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn - Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA

Tin tổng hợp > Chi tiết
Gần 500 môi giới tham dự sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn
14:22 | 08/08/2017

Chiều ngày 06/08/2017, chủ đầu tư tập đoàn FLC phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND tổ chức “Sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn – chiến dịch 54 ngày đêm” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

 

       Chiều ngày 06/08/2017, chủ đầu tư tập đoàn FLC phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND tổ chức “Sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn – chiến dịch 54 ngày đêm” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Gần 500 môi giới BĐS là nhân viên kinh doanh đang làm việc tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND) và các nhà kết nối cá nhân, nhà kết nối doanh nghiệp đã có mặt từ rất sớm và check in cùng ca sỹ Soonbin Hoàng Sơn.

 

       Chiều ngày 06/08/2017, chủ đầu tư tập đoàn FLC phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND tổ chức “Sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn – chiến dịch 54 ngày đêm” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

 

       Chiều ngày 06/08/2017, chủ đầu tư tập đoàn FLC phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND tổ chức “Sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn – chiến dịch 54 ngày đêm” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, ông Khương Thanh Sơn – Phó GĐ kinh doanh dự án – Tập đoàn FLC chia sẻ: CENLAND đã phân phối rất thành công các dự án trước đó của FLC như FLC Garden City (Đại Mỗ), FLC Phạm Hùng… và tin tưởng CENLAND sẽ tiếp tục thành công trong các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng như  FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

 

       Chiều ngày 06/08/2017, chủ đầu tư tập đoàn FLC phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND tổ chức “Sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn – chiến dịch 54 ngày đêm” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

FLC Grand Hotel sở hữu vị thế đắc địa, gồm hơn 400 căn hộ khách sạn, có tầm nhìn hướng biển, nội thất sang trọng, tiện ích đẳng cấp. Cam kết lợi nhuận 10% trong vòng 10 năm đầu tiên và 100 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công tại dự án sẽ bốc thăm xe ô tô Mazda 3.

 

500 môi giói tham dự training.

Trong phần tọa đàm, đại diện chủ đầu tư đã giải đáp thắc mắc liên quan đến tiến độ, pháp lý và chính sách bán hàng dự án.

 

       Chiều ngày 06/08/2017, chủ đầu tư tập đoàn FLC phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND tổ chức “Sự kiện training dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn – chiến dịch 54 ngày đêm” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã tìm được chủ nhân may mắn 01 Giải Nhất: 01 iPhone7 trị giá 15 triệu đồng, 01 giải Nhì: 01 Tivi LED Sony trị giá 10 triệu đồng và 03 Giải Ba: 03 voucher nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn trị giá 3 triệu đồng/ voucher.

 

Theo PV

CÁC TIN KHÁC

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. | CSKH: 1900 6088